Dịch vụ vận tải Sài Gòn hiện nay có khá nhiều, vấn đề là làm sao để bạn tìm thuê được xe tải chở hàng giá rẻ. Bạn ở Bình Tân, Tân Phú, hay các quận huyện khác, đều có xe tải cho thuê. 

Mặc dù vậy, để tiết kiệm tối đa chi phí, công sức, thời gian, hãy liên hệ dịch vụ vận tải Sài Gòn công ty chúng tôi. Với đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm lái xe trong nội thành và đi tỉnh. Đồng thời, họ biết cách xử lý mọi tình huống rủi ro, không làm KH thất vọng. 

Dịch vụ vận tải là gì ?

Là những cá nhân, công ty chuyên cho thuê xe tải chở hàng, chuyển dọn đồ đạc nhà ở, văn phòng. Hay dịch vụ logistics, chuyên chở hàng từ các cảng biển, cảng hàng không, ga tàu giao nhận hàng. 

Công ty dịch vụ vận tải Sài Gòn chở hàng giá rẻ
Công ty dịch vụ vận tải Sài Gòn chở hàng giá rẻ

Dịch vụ vận tải hiện nay rất phổ biến, cần thiết trong nền kinh tế giao thương hiện tại tphcm. Đồng thời, chính vì vậy, bạn mới nên tìm thuê công ty vận tải chuyên nghiệp, uy tín, giá cước rẻ. 

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ vận tải tại Sài Gòn uy tín và đáng tin cậy ?

Bạn biết đấy, thuê xe tải chở hàng dễ, nhưng khó là tìm được công ty vận tải uy tín. Trong khi đó, rủi ro khi vận chuyển là hoàn toàn có thể xảy ra, như hư hỏng, thất thoát hàng hoá. 

Xe tải chở hàng đi tỉnh từ TPHCM giá rẻ hàng đầu
Xe tải chở hàng đi tỉnh từ TPHCM giá rẻ hàng đầu

Đặc biệt, khi bạn cần chuyên chở hàng có giá trị cao, hàng dễ vỡ, rất cần thiết khi chọn dịch vụ vận tải sài gòn uy tín. Công ty vận tải Đường Việt Sài Gòn hiện nay được biết đến là đơn vị cho thuê xe tải top đầu tphcm hiện nay. 

Thuê dịch vụ vận tải chuyển hàng nhỏ lẻ trong nội thành HCM

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá rẻ, với xe tải nhỏ chở hàng hiện nay rất phổ biến tại tphcm. Tuỳ vào từng khung giờ, sẽ có loại xe tải trọng nhỏ phù hợp được vận chuyển. Do đó, khi gọi đến Đường Việt Sài Gòn chúng tôi sẽ chọn xe tải tiết kiệm chi phí nhất phục vụ.

Chúng tôi chuyên nhận chở nhiều loại hàng hoá nhỏ lẻ khác nhau như:

  • Vận chuyển hàng tiêu dùng các loại đi trong nội thành 
  • Nhận chở hàng từ tphcm đi các tỉnh thành lân cận 
  • Chở hàng các loại cho các công ty có nhà máy sản xuất, xí nghiệp trong KCN.
  • Chuyển trọ sinh viên, công nhân, văn phòng
  • Chuyển kho xưởng bằng xe tải chở hàng 

Giá cho thuê xe tải – vận chuyển hàng hoá công ty vận tải Đường Việt Sài Gòn 

Thuê xe tải 8 tấn chở hàng giá rẻ nhất tphcm
Thuê xe tải 8 tấn chở hàng giá rẻ nhất tphcm

Giá dịch vụ vận tải Sài Gòn hiện nay khá chênh lệch tại nhiều nơi. Biểu phí nhiều công ty dịch vụ vận tải tại Sài Gòn cũng khác nhau. Vấn đề là bước đầu bạn nên tìm thuê công ty vận tải nào có cước phí vận chuyển hợp lý. 

Sau đó là tính đến đường hợp tác lâu dài sau. Vì nếu thuê phải công ty có cước vận chuyển cao, nhưng lại hợp tác dài hạn, thì sẽ thiệt cho khách. Công ty vận tải Đường Việt sài gòn trong nhiều năm qua vẫn luôn có bảng giá rẻ nhất. 

Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn, chọn xe tải phù hợp. Từ đó, đưa ra giá cước vận chuyển phù hợp, dựa trên quãng đường, phí cầu đường và các loại phí khác. 

Nên thuê xe tải chở hàng lâu dài, từ đó mới đảm bảo được những ưu đãi. Công ty chúng tôi luôn có giá cước phù hợp nhất, tốt nhất cho khách hàng thân thiết. Nhờ vậy, công ty chúng tôi ngày càng được ưa chuộng hơn. 

Liên hệ để nhận báo giá và lên phương án làm việc bài bản, rõ ràng: 

  • Số Hotline 24/7 – Zalo: 0971.245.455
  • Phục vụ nhu cầu chuyên chở hàng hoá không kể ngày chủ nhật, ngày lễ, tết